Saturday, August 2, 2014

Web trẻ thơ

Với nhu cầu trao đổi các kinh nghiệm về trông nom gia đình, mua sắm… trong những thời gian rảnh rỗi sau giờ làm việc hoặc lúc thư giãn, các người phụ nữ đều mong muốn có một diễn đàn và người tham gia các thể bật mí trực tuyến. Đây chính là 1 vào những động lực đẩy mạnh webtretho ra đời. Trải qua quá trình hình thành & phát triển, Web được coi là một trong những diễn đàn hoạt động hiệu quả nhất & rất thiết yếu tại Việt Nam – nơi có nền văn hóa vốn có cổ điển chia sẻ & đề cao các giá trị gia đình.

Sau một thời gian dài hoạt động trên nền web truyền thống, Web trẻ thơ vừa trình làng ứng dụng di động Web trẻ thơ trên nền tảng iOS. Với ứng dụng này, các chị em phụ nữ có thể vô tư trao đổi, share các thông tin cũng như kinh nghiệm săn sóc con cái, mua sắm các vật dụng trong gia đình, những tâm sự nhỏ to thầm kín về các vấn đề trong cuộc sống ngày nay, nhất là về tình yêu, hôn nhân… Hơn nữa, các thành viên thông qua ứng dụng này có thể dễ dàng truy xuất diễn đàn Web trẻ thơ ngay trên điện thoại của chính mình. Có thể nói, ứng dụng di động Web trẻ thơ ra đời đánh dấu một cột mốc phát triển mới, mang ưu điểm & sự tiện dụng đến cộng đồng đông đảo bà mẹ nhất nhì Việt Nam ngày nay. Đó cũng là 1 trong các lý do để Web trẻ thơ trở thành 1 trong số những trang cộng đồng hàng đầu dành cho nữ giới hiện nay.

webtretho

Người dùng sẽ hoàn toàn bằng lòng khi thấy được những điểm nổi bật của ứng dụng Web trẻ thơ mà tự mình có thể kiểm chứng như sau: Giao diện đẹp, mang lại cảm giác êm dịu & nữ tính; với những phụ nữ không giỏi về công nghệ mà với UI & UX giản đơn, dễ sử dụng, họ sẽ cảm thấy cực kì vừa ý; Với những chuyên đề mà bạn ít quan tâm hoăc yêu thích, bạn có thể dễ dàng thêm/xóa những chuyên mục đó ngay từ trang chủ để dễ dàng truy cập những thông tin mà mình thực sự quan tâm.

Các điểm mạnh của webtretho đã giúp web thành công từ cộng đồng như: diễn đàn đơn giản, các chuyên mục bố trí hợp lý, thích hợp với tâm lý chung của cộng đồng, chức năng không phức tạp, UI không gây rối mắt là những điểm cộng giúp cho Web trẻ thơ đạt được khá nhiều thành công. Bà mẹ - những người chuộng sự dễ hiểu, dễ sử dụng thì điều gì càng ít phải suy nghĩ & mày mò càng khiến cho họ yêu thích. Do thế, với ứng dụng này đã thỏa mãn hoàn toàn nhu cầu của phái nữ. Tính gắn bó cộng đồng còn được thể hiện bằng những hoạt động offline, các lớp học làm bếp, các buổi tiết lộ tư vấn tình cảm tâm lý,… Từ diễn đàn mạng ảo, Web trẻ thơ đi ra cuộc sống đời thường của thành viên một cách dung dị nhưng vững bền. Bên cạnh các trao đổi trực tuyến, các hoạt động gặp gỡ giao lưu bên ngoài giữa các thành viên cũng giúp cho mối tương tác & liên hệ giữa họ thêm phần sâu sắc. Để có một Web cộng động lớn mạnh & uy tín, được sự tín nhiệm của các chị, các mẹ như hiện nay không phải là chuyện ngày một ngày hai mà là cả một quá trình phấn đấu bền bỉ không ngừng của chúng tôi trong suốt 11 năm qua. Nên đã, bằng việc ra mắt ứng dụng Web trẻ thơ, người dân mạng uy tín này hi vọng có thể tiếp tục đồng hành gắn kết và nhận luôn được nhiều cổ súy của các thành viên khi trào lưu chuyển dịch tiêu thụ nội dung sang mobile tăng cao.

No comments:

Post a Comment